માર્ગ પરિવહન મંત્રાલય ટૂંક સમયમાં સારા સમાચાર આપવા જઈ રહ્યું છે. મંત્રાલય તરફથી નવી સૂચના પછી, વાહનોના વાહનોનું ટ્રાન્સફર સરળ બન્યું!. સંરક્ષણ કર્મચારીઓ, કેન્દ્ર અને રાજ્ય સરકારોના કર્મચારીઓ, PSUs અને ખાનગી ક્ષેત્રની કંપનીઓના કર્મચારીઓ અને 4 કે તેથી વધુ રાજ્યોમાં કચેરીઓ ધરાવતી સંસ્થાઓ તેમના વ્યક્તિગત વાહનો BH (ભારત) શ્રેણીમાં નોંધણી કરાવી શકે છે. સરકાર દ્વારા સૂચિત આ યોજના સ્વૈચ્છિક છે. એટલે કે, તેને ફરજિયાત બનાવવામાં આવ્યું નથી. ચાલો આ BH શ્રેણી વિશે જાણીએ.આ સમયે, કોઈપણ વાહન માલિક પોતાનું વાહન માત્ર રજિસ્ટર્ડ રાજ્ય સિવાયના રાજ્યમાં વધુમાં વધુ 1 વર્ષ માટે રાખી શકે છે. 12 મહિનાના અંતે, ફરી એકવાર નોંધણી કરાવવી પડશે. બીએચ શ્રેણી રજૂ કરવામાં આવી છે જેથી ખાનગી વાહનોનું ટ્રાન્સફર ખૂબ જ સરળતાથી અને કોઈપણ જાતની મુશ્કેલી વગર થઈ શકે.
Food Department / જનમાષ્ટમી તહેવારને અનુલક્ષીને બહોળા પ્રમાણમાં વાસી અને અખાદ્ય ફરસાણનો સ્થળ પર નાશ
આમાં તમારે RTO જવાની પણ જરૂર નહીં પડે. આ કારણે આ સમગ્ર પ્રક્રિયા ઓનલાઈન રાખવામાં આવી છે. અગાઉ મંત્રાલયે ‘IN’ શ્રેણીનો પ્રસ્તાવ મૂક્યો હતો. ઓછામાં ઓછા પાંચ રાજ્યો અને કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોમાં કચેરીઓ ધરાવતી ખાનગી કંપનીઓના કર્મચારીઓ આનો લાભ લઈ શકશે તેવી દરખાસ્ત પણ કરવામાં આવી હતી.આ તે લોકો માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક રહેશે જેઓ વારંવાર પરિવહન માટે વધુ સંવેદનશીલ હોય છે અને તેમના વાહનો અન્ય રાજ્યોમાં લઈ જવા પડે છે. બીએચ શ્રેણી (ભારત શ્રેણી) વાહનો માટે, બીજા રાજ્યમાં જવા માટે ફરીથી નોંધણીની જરૂર રહેશે નહીં. વાહન માલિકો પાસે BH શ્રેણીનો વિકલ્પ હશે. આ કિસ્સામાં, તેઓએ બે વર્ષ કે તેથી વધુ સમય માટે રોડ ટેક્સ ચૂકવવો પડશે.
Afaghanistan / અરે અજાણતા અમેરિકાએ આ શું કરી નાખ્યું???
છેલ્લી સૂચનામાં, IN ને BH સાથે બદલવામાં આવ્યું છે. હાલમાં, ખાનગી વાહનોની નોંધણી દરમિયાન 15 વર્ષનો રોડ ટેક્સ ચૂકવવો પડે છે. તે જ સમયે, અન્ય રાજ્યોમાં જતા સમયે, તેમને 10 અથવા 12 વર્ષ માટે ફરીથી રોડ ટેક્સ ચૂકવવો પડે છે, તેમજ ફરીથી નોંધણીની પ્રક્રિયામાંથી પસાર થવું પડે છે. જે પછી તેઓએ પહેલા રાજ્યમાં ચૂકવેલ રકમનો દાવો કરવાની જરૂર છે જેમાં વાહન અગાઉ નોંધાયેલું હતું. આ સિસ્ટમનો ઉદ્દેશ્ય આ બધી પરેશાની દૂર કરવાનો છે.રાજ્યના પ્રમાણે ટેક્સનો રોડ ટેક્સ સ્લેબ બદલાય છે, પરંતુ હવે BH શ્રેણીમાં 10 લાખ સુધીના વાહનો માટે 8 ટકા, 10 થી 20 લાખ વાહનો માટે 10 ટકા, 20 લાખથી વધુના વાહનો માટે 10 ટકા 12 ટકા ટેક્સ લાગ્યો છે. નિશ્ચિત. ડીઝલ વાહનો માટે 2% વધારાની ડ્યુટી અને ઇલેક્ટ્રિક વાહનો પર 2% ઓછો કર. ચૌદ વર્ષ પૂર્ણ થયા પછી, મોટર વાહન પર વાર્ષિક ટેક્સ લાગશે, જે અગાઉ એકત્રિત કરેલી રકમનો અડધો ભાગ હશે.

